Lớp học guitar ở quận 2: Cách để bố mẹ nhận biết lớp học guitar chất lượng cho bé

Hiện nay, học guitar là bộ môn năng khiếu cho trẻ em được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Bộ môn này trở thành sự   lựa chọn hàng đầu để các em nhỏ vừa được giải trí vừa có thêm một kỹ năng bổ ích. Tuy nhiên, việc hàng loạt trung tâm dạy guitar mọc lên khiến các bậc phụ huynh hoang mang không biết đâu là nơi phù hợp với con mình. Chính vì thế bài viết này, lớp học guitar ở quận 2 sẽ chia sẻ đến bạn 6 tips cần lưu ý khi chọn trung tâm học đàn cho bé nhé.

Lớp học guitar ở quận 2: Cách để bố mẹ nhận biết lớp học guitar chất lượng cho bé
Lớp học guitar ở quận 2: Cách để bố mẹ nhận biết lớp học guitar chất lượng cho bé

1. Giáo trình học rõ ràng, đầy đủ

Yếu tố đầu tiên lớp học guitar ở quận 2 muốn phụ huynh tìm hiểu đó là giáo trình học đàn ở trung tâm. Dù cho con học bất cứ môn nào thì đều cần có 1 giáo trình học bài bản. Bố mẹ nên ưu tiên chọn các trung tâm có giáo trình theo tiêu chuẩn các bước từ cơ bản đến nâng cao. Hãy lưu ý hỏi nhân viên tư vấn về giáo trình học và thời lượng học của từng buổi ra sao.

Sau khi đã tham khảo ý kiến từ nhiều trung tâm, bố mẹ hãy so sánh các giáo trình học guitar của các trung tâm lại với nhau để biết bên nào làm chi tiết hơn, rõ ràng và phù hợp với bé yêu nhà bạn hơn. Ngoài ra, việc có một giáo trình tốt sẽ chứng minh được phần nào sự chuyên nghiệp và chất lượng của trung tâm đó.

2. Giáo viên giảng dạy

Giảng viên tốt được xem là yếu tố tiên quyết để đánh giá chất lượng của một trung tâm dạy đàn guitar.  Vậy thế nào là giảng viên tốt? Với những địa chỉ mập mờ không công khai về thông tin của các giảng viên thì tốt nhất bạn không nên đăng ký theo học cho dù mức giá có rẻ đi nữa. Hiện nay có không ít trung tâm tuyển giáo viên vừa yếu kém về chuyên môn, vừa thiếu kinh nghiệm giảng dạy nhưng vẫn hoạt động với mức học phí khá cao. Bố mẹ cần cảnh giác, chỉ nên chọn những nơi luôn rõ ràng thông tin về giảng viên để tránh gặp phải những tình huống không như ý.

Lớp học guitar ở quận 2: Cách để bố mẹ nhận biết lớp học guitar chất lượng cho bé
Lớp học guitar ở quận 2: Cách để bố mẹ nhận biết lớp học guitar chất lượng cho bé

3. Địa chỉ thuận tiện cho việc đi lại

Để tiện cho việc đi học đầy đủ của trẻ, bạn không nên chọn địa điểm học quá xa nhà bạn. Việc khoảng cách địa lý xa sẽ ảnh hưởng nhiều đến sự chăm chỉ của bạn. Đặc biệt tại một thành phố có hệ thống giao thông phức tạp và thường tắt đường vào giờ cao điểm, vì vậy địa điểm học gần nhà bạn là sự lựa chọn tốt nhất cho mẹ và bé.

4. Có nhiều lớp học để lựa chọn

Một trung tâm dạy guitar tốt đòi hỏi phải có nhiều lớp học với thời gian linh hoạt sáng, trưa, chiều, tối vào tất cả các ngày trong tuần để các học viên có thể dễ dàng sắp xếp lịch theo học một cách xuyên suốt khóa học. Ngày nay, ngoài lịch học chính trên trường thì các bé còn phải tham gia những buổi học thêm, học kèm rất nhiều. Vì thế, việc chọn một trung tâm có lịch học linh hoạt là điều rất cần thiết với bé.

Lớp học guitar ở quận 2: Cách để bố mẹ nhận biết lớp học guitar chất lượng cho bé
Lớp học guitar ở quận 2: Cách để bố mẹ nhận biết lớp học guitar chất lượng cho bé

5. Độ uy tín của trung tâm

Yếu tố này được đánh giá bởi số năm kinh nghiệm trong ngành đào tạo của trung tâm dạy guitar cũng như review của những người đã theo học ở trung tâm. Để có thế biết được điều này, bố mẹ hãy tham khảo thông tin trên fanpage, website và các diễn đàn học guitar để tìm hiểu hơn nhé. Sự đánh giá từ những người đã học trực tiếp lúc nào cũng chân thật và có giá trị cao hơn những quảng cáo trên mạng đúng không.

6. Số lượng học viên trong một lớp

Trước khi quyết định cho bé học guitar cơ bản ở đâu, hãy nắm rõ thông tin về số lượng học viên trong một lớp học của trung tâm đó. Nếu số lượng học viên trong lớp quá đông sẽ gây khó khăn trong việc hướng dẫn, kèm cặp sát sao của giáo viên cho từng học viên, từ đó sẽ khiến kỹ năng chơi đàn của bé rất khó tiến bộ.

Không phải ai cũng có khả năng tự học nhạc cụ, đặc biệt là với các bé còn nhỏ. Vậy nên nếu có điều kiện thì bạn hãy đi tìm một người thầy tốt có kinh nghiệm để có thể co mình có thể dễ dàng bắt đầu từ những bước đầu tiên. Nếu bố mẹ vẫn còn gặp khó khăn trong việc tìm lớp guitar cho bé thì đừng ngần ngại liên hệ với Elite Arts Academy để được tư vấn chi tiết nhé.

Xem thêm: Học đàn guitar từ cơ bản đến chuyên nghiệp

Mọi nhu cầu học lớp guitar xin vui lòng liên hệ:

HỌC VIỆN NGHỆ THUẬT ELITE – ELITE ARTS ACADEMY

  • Điện thoại: 08 6281 3449 – Fax: 0981 69 29 36
  • Địa chỉ: 159 Đỗ Pháp Thuận, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Email: info@elitearts.vn
  • Website: https://elitearts.vn
  • Fanpage: fb.com/elitearts.vn

Học Viện Nghệ Thuật Elite Arts Academy

Âm nhạc và Nghệ thuật là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển nhân cách của trẻ nhỏ. Các em cần một sân chơi lành mạnh để thêm yêu thương, gắn kết, sẻ chia cũng như phát triển mọi kỹ năng sống của mình.

Địa chỉ các cơ sở hiện tại:

Cơ sở 1 (trụ sở chính): 159 Đỗ Pháp Thuận, Phường An Phú, Quận 2.

Cơ sở 2: Celadon Tân Phú – số 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.HCM

Cơ sở 3: 16-18 đường 9A khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, Q7 – Ngay bùng binh Trung Sơn ( Cầu Him Lam Q7 )

Cơ sở 4: 81 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 5: 116-118, đường Bàn Cờ, Phường 03, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh